Danh mục tin tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 144
  • Ngày hôm nay : 161
  • Ngày hôm qua : 621
  • Tuần hiện tại : 4.113
  • Tuần trước : 6.525
  • Tháng này : 61.013
  • Tháng trước : 61.170
  • Tổng lượt truy cập : 691.423
Quà tặng doanh nghiệp

Tìm hiểu và tư vấn chọn mua bình giữ nhiệt - Quà Tặng BH

Thứ bảy,23/12/2017
1872 Lượt xem

Bình giữ nhiệt hiện nay được sử dụng rất phổ biến, phù hợp với những người thường xuyên phải di chuyển ngoài trời. Khi sử dụng bình giữ nhiệt chúng ta sẽ có nước nóng hoặc lạnh để uống mà lại gọn nhẹ, bắt mắt khi mang theo. Trên thị trường hiện nay, bình giữ nhiệt có rất nhiều hãng sản xuất uy tín, vậy chúng ta nên mua bình giữ nhiệt của hãng nào là tốt nhất. Bài viết này Quà Tặng BH sẽ giúp quý khách có thể giải đáp được thắc mắc đó.

bình giữ nhiệt

Phân loại:

1. Bình giữ nhiệt inox: là loại phổ biến, được nhiều người dùng nhất hiện nay, với thiết kế 2 lớp inox trong và ngoài thì khả năng giữ nhiệt của loại này là tốt nhất.

2. Bình giữ nhiệt nóng lạnh: là loại bình giữ nhiệt giúp ổn định nhiệt độ ban đầu của nước khi được đổ vào. Đây cũng chỉ là cách gọi thêm của bình giữ nhiệt vì hầu hết các loại bình giữ nhiệt đều phải có chức năng này.

3. Bình giữ nhiệt caffe: là loại chuyên để đựng các loại đồ uống như caffe, trà, ca cao, sữa...

4. Bình giữ nhiệt mini: là loại bình có kích thước cũng như dung tích nhỏ.

5. Cốc giữ nhiệt: Được thiết kế dưới dạng hình chiếc cốc nên dung tích đựng nước không nhiều. Bên ngoài là nhựa, bên trong là inox. Khả năng giữ nhiệt của loại này là không lâu.

Chất liệu:

Quà Tặng BH khuyên bạn nên chọn mua bình giữ nhiệt của các hãng sản xuất có tiếng, vì để nhận biết được chất liệu của bình giữ nhiệt là không hề dễ dàng.

Đó là khi bạn mua ngoài, còn đến với chúng tôi bạn có thể yên tâm về chất liệu của bình giữ nhiệt. Vì Quà Tặng BH cung cấp và in ấn bình giữ nhiệt cho quý khách được nhập từ các hãng sản xuất uy tín, được nhiều người lựa chọn như: Lock&Lock, Elmich, Zebar, Thermos, Carlmann, Zojirushi...

Lớp inox bên trong của bình giữ nhiệt là quan trọng nhất, vì nó quyết định đến thời gian giữ nhiệt và về tiêu chí an toàn vệ sinh thực phẩm. Vỏ và nắp bình nên là nhựa an toàn hoặc inox 304.

bình giữ nhiệt

Dung tích:

Dung tích của bình giữ nhiệt phố biến trên thị trường hiện nay dao động từ 300ml đến 2.5L và thời gian giữ nhiệt là từ 8 đến 24 tiếng. Bạn nên cân nhắc chọn loại có dung tích và thời gian phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Hãng Sản Xuất: bây giờ chúng tôi sẽ đề cập đến một số hãng sản xuất lớn được nhiều người lựa chọn để quý khách tham khảo.

Bình giữ nhiệt Lock&Lock: đây là thương hiệu hãng sản xuất được nhiều người tìm kiếm nhất. Dung tích bình giữ nhiệt Lock&Lock thường là 200ml, 300ml, và 500ml. Nhược điểm của hãng này là thường không có bảo hành.

bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt Elmich: đây là thương hiệu hãng sản xuất của Cộng hòa Séc. Dung tích bình giữ nhiệt Elmich thường là 500ml, 750ml, 1L và cũng không có bảo hành.

bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt Zebra: Đặc điểm của hãng này là thiết kế gọn gàng, chất liệu inox 304, giữ nhiệt tối đa 8 tiếng. Đa số xuất xứ từ Thái Lan và thường không có bảo hành.

bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt Thermos: đây là thương hiệu hãng sản xuất của Mỹ, có giá khá cao, chất liệu tốt , thiết kế gọn gàng.

bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt Carlmann: là thương hiệu hãng sản xuất của Đức và thường cũng không có bảo hành.

bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt Zojirushi: thương hiệu có xuất xứ từ Thái Lan hoặc Nhật Bản, có giá khá cao, tập trung vào mẫu dung tích lớn tới gần 2L. Thời gian bảo hành thường là 12 tháng.

bình giữ nhiệt

 

Hy vọng với những gì mà chúng tôi đã chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp quý khách chọn được loại bình giữ nhiệt phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Mọi chi tiết đặt hàng và in ấn bình giữ nhiệt xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG QUẢNG CÁO BH
Địa chỉ: 52/10 Bàu Làng, Thanh Khê, Đà Nẵng
Hotline: 0936 037 043 | 0984 117 111 | 0914 037 043
Email: quatangquangcaobh@gmail.com
Truy cập facebook: Công Ty TNHH QUÀ TẶNG QUẢNG CÁO BH

 

 

Bình luận facebook