Danh mục tin tức
Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 26
  • Ngày hôm nay : 358
  • Ngày hôm qua : 2.740
  • Tuần hiện tại : 6.337
  • Tuần trước : 2.449
  • Tháng này : 56.712
  • Tháng trước : 61.170
  • Tổng lượt truy cập : 687.122
Quà tặng doanh nghiệp

Cung cấp, in sổ tay tại Đà Nẵng - Quà Tặng BH

Thứ tư,03/01/2018
4440 Lượt xem

Quà Tặng BH - là đơn vị cung cấp và in ấn lên sổ tay chuyên nghiệp, giá rẻ tại Đà Nẵng. Đến với chúng tôi, quý khách có thể yên tâm về chất lượng sổ tay cũng như công nghệ in ấn trên sổ tay của chúng tôi.

Để thuận tiện cho quý khách chúng tôi sẽ đề cập đến một số loại sổ tay đang thông dụng trên thị trường hiện nay, giúp quý khách có thể hiểu hơn về các loại sổ tay và chất liệu của nó.

in sổ tay tại đà nẵng

Sổ tay có rất nhiều loại phụ thuộc vào kiểu dáng thiết kế, chất liệu và kích thước mà có tên gọi khác nhau. Nhưng chủ yếu sổ tay được phân loại theo kiểu dáng thiết kế và chất liệu.

I. Phân loại theo kiểu dáng của bìa sổ:

1. Sổ tay bìa còng: là loại sổ tay được xem là hàng cao cấp còn được gọi sổ bìa còng hoặc sổ còng vì được sử dụng còng inox không rỉ 3 lỗ hoặc 6 lỗ có thể thay ruột sổ khi hết và tái sử dụng nhiều lần với cùng một bìa sổ.

in sổ tay tại đà nẵng in sổ tay tại đà nẵng

in sổ tay tại đà nẵng

2. Sổ tay bìa nhét: hay còn gọi là sổ nhét vì cấu tạo đơn giản giữa ruột và bìa sổ. Loại sổ này được may 2 túi ở mặt trong của bìa vừa đúng kích thước của ruột. Còn về ruột thì khác với ruột của các loại sổ tay khác khi được thêm bìa ngoài cùng bằng loại giấy cao cấp, cứng cáp để nhét vào 2 túi của bìa sổ chính là nhằm mục đích tạo liên kết vững chắc giữa ruột và bìa.

in sổ tay tại đà nẵng

in sổ tay tại đà nẵng

3. Sổ bìa dán: là loại sổ tay giá rẻ nhưng được sử dụng rất nhiều vì tính thuận tiện khi ghi chép của nó. Cấu tạo vẫn giống như sổ nhét, tuy nhiên bìa ruột và các trang giấy được gián chắc chắn với gáy sổ không khác gì với những quyển sách thông thường, giúp tận dụng tối đa diện tích trang giấy.

in sổ tay tại đà nẵng

in sổ tay tại đà nẵng

4.  Sổ lăn sơn cạnh: loại sổ này là 3 loại sổ như trên nhưng phần viền của sổ được lăn nhiệt bằng sơn thay vì may mép như thông thường.

in sổ tay tại đà nẵng

in sổ tay tại đà nẵng

II. Phân loại theo chất liệu của bìa sổ:

1. Sổ tay bìa bằng da thật: là loại sổ tay được làm bằng da cao cấp có giá thành cao nhất trên thị trường. Tuy vậy vì giá trị của nó nên sẽ là món quà tặng sang trọng, ý nghĩa gửi đến các đối tác quan trọng của doanh nghiệp bạn.

in sổ tay tại đà nẵng in sổ tay tại đà nẵng

2. Sổ tay bìa giả da simili: không như sổ da thật nhưng quan trọng là giá thành của nó khá mềm. Và điều quan trọng là nó không đơn giản như da thật mà loại da này nhìn rất bắt mắt với nhiều màu sắc khác nhau.

in sổ tay tại đà nẵng

in sổ tay tại đà nẵng

3.  Sổ tay bìa da PU: là một dạng cao cấp của da simili nên đáp ứng được về cả chất lượng tuy không bằng da thật và tính thẩm mỹ của da simili.

in sổ tay tại đà nẵng

in sổ tay tại đà nẵng

III. Phân loại theo kích thước ruột sổ: kích thước của ruột sổ thường là kích thước giấy A3, A4, A5 và A6.

Cùng xem qua một số hình ảnh về sản phẩm sổ tay của Quà Tặng BH đã in ấn cho các đối tác tại đây, với công nghệ in logo ép nhũ vàng hoặc nhũ bạc, dập nổi hoặc dập lún.

Quý khách có nhu cầu làm sổ tay, sổ da quà tặng tại Đà Nẵng, Quảng Nam xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH QUÀ TẶNG QUẢNG CÁO BH
Địa chỉ: 52/10 Bàu Làng, Thanh Khê, Đà Nẵng
Hotline: 0936 037 043 | 0984 117 111 | 0914 037 043
Email: quatangquangcaobh@gmail.com
Truy cập facebook: Sản Xuất Sổ Da | Sổ Còng | Sổ Tay tại Đà Nẵng 

 

 

Bình luận facebook